Bức tranh FTEL 6 tháng đầu năm nhiều mảng màu

Sáng ngày, 14/7, phiên toàn thể của Lễ sơ kết FPT Telecom 6 tháng đầu năm 2016 đã diễn ra giữa hai điểm cầu Hà Nội và TP HCM với sự chủ trì của CT HĐQT Chu Thị Thanh Hà và BĐH FPT Telecom. Trong bối cảnh tình hình kinh doanh chung gặp nhiều khó khăn, thì vẫn có những điểm sáng đáng ghi nhận đến từ FTI, Truyền hình FPT, Vùng 3 và 6. Bên cạnh đó, hoạt động đầu tư nâng cấp hạ tầng và cải tiến quy trình quản trị cũng có nhiều đổi mới tích cực.

Tại buổi họp, lãnh đạo công ty đã chỉ rõ "bức tranh" của FPT Telecom trong nửa đầu năm 2016 với nhiều điểm nhấn quan trọng. Bên cạnh việc tiếp tục đẩy mạnh đầu tư quang hóa hạ tầng tại 6 chi nhánh tỉnh trên toàn quốc sau Hà Nội và Tp.HCM, đảm bảo phát triển thuê bao "gross" và "net" đạt kế hoạch thì nhiệm vụ giảm rời mạng cũng trở nên rất thách thức đối với cả 7 Vùng kinh doanh. Tình hình khó khăn được ghi nhận trên nhiều mặt trận khi một số đơn vị không thể hoàn thành đủ các chỉ tiêu được giao, thậm chí không đạt chỉ tiêu nào.
FPT hé lộ 2 mô hình mạng Internet cáp quang trong đầu tư hạ tầng
Lễ sơ kết FTEL 1H2016 có sự tham gia của các lãnh đạo cấp cao nhất cùng tất cả các CBQL Vùng, Trung tâm và Ban chức năng HO
Trong ngày đầu tiên của phiên họp, Trưởng, Phó các Vùng kinh doanh đã lần lượt báo cáo tình hình hoạt động và các kết quả trong 2 quý đầu năm. Theo đó, vượt lên những khó khăn chung, Vùng 3 và Vùng 6 cũng đã có những tín hiệu khả quan ở một số hạng mục như PTTB, Giảm rời mạng. Việc đạt mốc doanh thu nghìn tỷ năm 2015 đã tạo đà tốt cho kết quả 1H2016 của FTI. Với tốc độ tăng trưởng mạnh của một số dịch vụ như Voice và đã có những khách hàng đầu tiên tại thị trường khó như Myanmar, FTI đã mang đến những dải màu sáng cho bức tranh toàn cảnh. Truyền hình FPT, sau một năm phát triển ngoạn mục vẫn tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng, chủ động và tích cực sáng tạo đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, với sức tăng trưởng nóng, Truyền hình FPT và các đơn vị kinh doanh cũng cần xác định rõ hơn nhiệm vụ giảm rời mạng.
Công tác quản trị nguồn lực, tập trung cải thiện dịch vụ, nâng cao trải nghiệm và độ hài lòng khách hàng cũng là những hoạt động nổi bật của FPT Telecom trên toàn quốc thời gian qua.
Lễ sơ kết FPT Telecom 6 tháng đầu năm 2016 sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày mai, 15/7 với phần trình bày của khối các đơn vị kỹ thuật, hỗ trợ đảm bảo. Dựa trên phần báo cáo kết quả và bảo vệ kế hoạch 6 tháng cuối năm của các đơn vị, Ban lãnh đạo FPT Telecom cũng sẽ đánh giá và đưa ra các chính sách hỗ trợ kịp thời.
Hi FPT ứng dụng quản lý dung lượng, báo sự cố mạng
 
Previous
Next Post »