12.000 lượt khách hàng ngay tuần đầu tiên Hi FPT trình làng
>> Hi FPT ứng dụng quản lý dung lượng, báo sự cố mạngVới khoảng 1.000 hóa đơn được trả ngay trên điện thoại di động. FPT Telecom cũng sắp cập nhật phiên bản mới với nhiều tính năng hữu ích.
Sau hơn một tuần ứng dụng Hi FPT được trình làng lên hai nền tảng iOS và Android, hệ thống ghi nhận hơn 12.000 lượt khách hàng đã tải và kích hoạt. Hệ thống cũng ghi nhận hơn 1.000 hóa đơn được người dùng thanh toán qua Smartphone. Đồng thời ghi nhận nhiều trường hợp báo bảo trì dịch vụ và được xử lý nhanh chóng trong vòng một giờ.
Các tính năng của ứng dụng Hi FPT |
Khách hàng cũng có thể quản lý và đóng cước phí bằng các loại thẻ tín dụng, ATM hoặc các ví điện tử OnePay, Ngân lượng, Bảo Kim, Payoo ... Phần lớn ngân hàng ở Việt Nam cũng được app hỗ trợ thanh toán ngay trong giao diện của Hi FPT. Đặc biệt tính năng báo hỏng và theo dõi sửa chữa cho phép khách hàng kiểm soát tốt hơn việc kỹ thuật viên đến nhà khắc phục thay vì phải liên tục gọi điện lên tổng đài.
Tác vụ báo hỏng hữu ích cho người dùng
Với tính năng báo hỏng, người dùng có thể báo hỏng cho cả dịch vụ Internet lẫn dịch vụ Truyền hình FPT. Sau khi FPT Telecom tiếp nhận sự cố của khách hàng, ứng dụng sẽ thông báo về tính hình cũng như gửi Notification cho kỹ thuật viên đến bảo trì.Thậm chí, người dùng còn có thể theo dõi kỹ thuật viên đến nhà mình là ai, tên gì, số điện thoại, hay biết luôn cả nhóm chịu trách nhiệm xử lý và ai là tổ trưởng. Bảo trì xong, khách hàng sẽ đánh giá bằng thang điểm cho kỹ thuật viên giống như đánh giá tài xế Uber.