Hi FPT là gì?
Hướng đến mục tiêu khách hàng là trọng tâm, ứng dụng Hi FPT đã trình làng vào ngày 13/9. Đây là một ứng dụng rất mạnh sử dụng công nghệ điện toán đám mây và máy chủ ảo, qua đó giúp khách hàng kết nối với đội ngũ nhân viên của FPT dễ dàng hơn.
Mục đích ứng dụng Hi FPT ra đời?
- Khách hàng là trọng tâm (Theo hội nghị chiến lược FPT Telecom)
- Tận dụng tối đa tài nguyên
- Tiết kiệm nguồn năng lượng, giảm chi phí cho khách hàng
Xem thêm: Hơn 12.0000 lượt kích hoạt Hi FPT
Với hơn 12.000 lượt khách hàng kích hoạt Hi FPT ngày 23/9, FPT thống kê có 2 tính năng tương tác nhiều nhất, Đó là quản lý dung lượng và báo hỗ trợ sự cố mạng
Quản lý dung lượng theo hợp đồng
Để quản lý dung lượng Download/Upload theo gói cước đã ký trên hợp đồng, sau khi đăng nhập sẽ hiện trên màn hình biểu đồ tròn có hai màu tượng trưng do dung lượng Download/Upload. Nhờ tính năng của máy chủ ảo và công nghệ điện toán đám mây, thông tin liên quan đến đường truyền của khách hàng sẽ được phép hiện thị trên chiếc Smartphone.
Tra cưu lưu lượng Internet đã sử dụng trong tháng, chi tiết lưu lượng theo ngày |
Ngoài ra, ngay bên dưới số tiền cước dịch vụ Internet và Truyền hình
Quản lý thông tin hợp đồng |
Báo sự cố mạng
Tính năng báo sự cố mạng được tích hợp trên thanh tác vụ Hi FPT. Hãy nghĩ đến tình huống vào những ngày nghỉ, ngày lễ tết, mạng Internet, Wifi gặp sự cố, mọi liên lạc với tổng đài (04)7300 8888 không có phản hồi, làm sao khách hàng có thể liên lạc với đầu mối hỗ trợ kỹ thuật? Được mở rộng trên thanh tác vụ, tính năng báo sự cố mạng trở thành tính năng chủ đạo vô cùng tiện lợi.
Gửi thông báo sự cố cho kỹ thuật |
Toàn bộ quy trình sữ được liên tục cập nhật đến người dùng từ đặt lịch hẹn, quá trình xử lý, xác định kỹ thuật, kỹ thuật viên chuyên trách... Thậm chí khách hàng dùng ứng dụng sẽ biết luôn thông tin cơ bản và hình ảnh của nhân viên sắp đến sửa.
Người dùng có thể tải ứng dụng cho hai nền tảng iOS và Android tại địa chỉ: https://hi.fpt.vn
Xem thêm: 6 tính năng khiến ứng dụng Hi FPT hoàn toàn vượt trội